โฆษณากับเรา
 
d
 
 
 


ชุดกระชับสัดส่วน ZIRANA รุ่น Double Dot 5in1 แบบเดียวกับโอนามิ ดับเบิ้ลอินฟราเรด

หัวข้อ
:
ชุดกระชับสัดส่วน ZIRANA รุ่น Double Dot 5in1 แบบเดียวกับโอนามิ ดับเบิ้ลอินฟราเรด
เว็บไซด์
:
http://www.fat2slimshop.com
อีเมล์
:
warinyu99@hotmail.com
ราคา
:
850.00
วันที่ประกาศ
:
10 เม.ย 2561 เวลา 22:03 น.
ชุดกระชับสัดส่วน ZIRANA รุ่น Double Dot 5in1 แบบเดียวกับโอนามิ ดับเบิ้ลอินฟราเรด   ชุดกระชับสัดส่วน สลายไขมัน รุ่นนาโนดับเบิ้ลอินฟราเรด 5in1 รุ่นไร้ตะเข็บ มี 2 สีให้เลือก คือสีเนื้อ กับสีดำ รุ่นนี้มีอินฟาเรดขนาดใหญ่ทั้งด้านในและด้านนอก รุ่นเดียวกับโอนามิ ช่วยเร่งการเผาผลาญและสลายไขมันส่วนเกินได้เป็น 2 เท่า ทั้งบริเวณต้นแขน ต้นขา หน้าท้องและสะโพก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ที่เห็นผลอย่างรวดเร็ว เนื้อผ้านาโน เกรด ยืดหยุ่นสูง ไม่ย้วย สินค้า 1 กล่อง Premium ประกอบด้วย
  1. เสี้อยกกระชับทรวงอกและหน้าท้อง 1 ตัว
  2. กางเกงขาสั้นกระชับสัดส่วน 1 ตัว
  3. กางเกงชั้นในกระชับสัดส่วน 1 ตัว
  4. ปลอกกระชับแขน/ขา 2 ชิ้น

ส่วนประกอบ
      1. 20% Macnetic power of far infrared ray
      2. 20% Lycra
      3. 60% Polyamide 

 คุณสมบัติ:   เป็นชุดที่ผลิตจากเทคโนโลยีชั้นสูงจากญี่ปุ่น เนื้อผ้านาโนเทค ทำให้มีความยืดหยุ่นสูง เบาสบายในการสรวมใส่ ทนทานไม่ย้วยเเละฉีกขาด เสียรูปทรงง่าย มีเม็ดแร่อินฟราเรด จากธรรมชาติหรือที่เรียกว่าหินประจุไฟฟ้า จากการวิจัยหินประจุไฟฟ้าสามารถดูดซึมและเก็บพลังงานจากแสงอาทิตย์ ที่เรียกว่า Far Infrared เมื่อท่านสวมใส่ โมเลกุลของเม็ดเเร่อินฟราเรดจะปล่อยคลื่นพลังงานเพื่อสร้างความร้อน ให้ทำปฎิกิริยากับ อุณหภูมิของร่างกาย ช่วยสลายไขมัน เเละปรับปรุงสัดส่วน ใส่แล้วจะรู้สึกอุ่น เเละยังช่วยในกระบวนการเผาผลาญ Metabolism เเละระบบไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น พร้อมทั้งช่วยในระบบขับถ่าย ดูดซึมของเสียของจากร่างกายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย ทำให้มีสูขภาพดีขึ้นอีกด้วย รุ่นนี้เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก และมีไขมันส่วนเกิน พร้อมยกกระชับ ทุกสัดส่วน  ช่วยการเร่งเผาผลาญไขมันได้ดีกว่ารุ่นปกติ 2 เท่า ทั้งบริเวณ บริเวณต้นแขน ต้นขา หน้าท้องและสะโพกได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยยกกระชับหน้ายก ให้เด่นสวยงาม แนะนำให้ใช้ควบคู่กับครีมสลายไขมัน ร่วมด้วยยิ่งจะเห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น หรือสำหรับท่านที่มีไขมันเฉพาะที่เป็นจำนวนมากนี้คือสุดยอดสินค้านำเข้าที่คุณต้องทดลองใช้ด้วยตัวเอง สำหรับผู้ต้องการลดน้ำหนัก หรือผู้ที่ต้องการมีสัดส่วนที่ดูเฟริม  ราคากล่องล่ะ 850 บาท สนใจติดต่อ คุณวรินทร์ยุพา 086-4119248 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fat2slimshop.com ข้อแนะนำ: หากต้องการให้เห็นผลอย่างรวดเร็ว ควรใส่เป็นประจำทุกวัน วันละ 8 ชม. ติดต่อกัน 1 เดือน หากท่านทำงานในห้องแอร์ ไม่ค่อยมีเหงื่อสามารถใส่ต่อเนื่อง 2 วันโดยไม่ต้องซัก เพียงแค่ถอดตากลมกลางคืนให้ไม่อับชื้น หรือหากท่านลูกค้าสะดวกแนะนำให้ซื้อสำรองไว้อีก 1 ชุดเอาไว้ใส่เปลี่ยนกัน เพื่อจะได้ใส่ต่อเนื่องกันได้ทุกวัน ประโยชน์ของชุดกระชับสัดส่วนอินฟราเรด ที่หลายคนยังไม่รู้
1.ช่วยในการเผาผลาญไขมัน 2 เท่า
2.ช่วยลดอาการระดูขาว กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจของคุณผู้หญิง
3.ช่วยกระชับรูปร่างให้ได้สัดส่วน เสริมสร้างบุคลิกที่ดี ตั้งแต่หน้าอกจนถึงเรียวขา
  ช่วยยกหน้าอก เสริมสร้างเนินอกให้เด่นชัด สวยงาม
  หน้าท้อง รอบเอว ช่วยทำให้หน้าท้องแบนเรียบ กระชับรอบเอว
  สะโพก ช่วยให้สะโพกดูกลมกลึง ได้รูปสวยงาม
  ต้นแขน ต้นขา ช่วยให้ต้นแขน ต้นขา แลดูเรียวงาม สลายเปลือกส้ม
4. ช่วยในการไหลเวียนของเลือด ปรับความสมดุลของ การหมุนเวียนโลหิตได้ดีมากขึ้น
5. ช่วยแก้อาการปวดหลัง ปรับโครงกระดูกไม่ให้เคลื่อนที่ ทำให้หลังตรง
6. ช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย
7. บำบัดอาการเบาหวาน ความดัน ช่วยปรับน้ำตาลในเลือดให้ปกติ กระตุ้นเลือดแดงผลิต ฮีโมโกบิลมากขึ้น
8. ช่วยลดอาการปวดเมื่อย ร่างกายกระปี้กระเปร่า
9. ช่วยป้องกันการเกิดริดสีดวง
10. กำจัดกลิ่นตัว ทำให้รู้สึกสะอาด สบายตัว
11. ช่วยให้ระบบดูดซึมอาหารและร่างกายได้ดีขึ้น
12. เพิ่มความมั่นใจ สุขภาพจิตดี ให้แก่ผู้สวมใส่

โปรโมชั่น:ซื้อ กล่อง พิเศษ ราคา 850 บาท จากปกติ 1,590 บาท (* ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท) *** รุ่นพิเศษ ขายดี , Best Price – Best Promotion***

เงื่อนไขการรับประกัน   ร้านนี้รับรองได้ของ 100 % และของแท้แน่นอนค่ะ ทางร้านเป็นตัวแทนนำเข้าจากโรงงานโดยตรงค่ะ หากตรวจสอบได้ว่าเป็นของปลอม ยินดีคืนเงิน 2 เท่าค่ะ ^.^

 

ทางร้านเป็นผู้นำเข้า ชุดกระชับสัดส่วนจากโรงงานที่ญี่ปุ่นโดยตรง จึงได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น รับประกันได้ของแท้แน่นอน จำหน่ายทั้งปลีก - ส่ง ราคาพิเศษจากโรงงานค่ะ
 


 

Copy Right 2009 © NaRanDD.com. All rights reserved.
NaRanDD .com
...
Tel. 092-626-8924, 089-223-4565