โฆษณากับเรา
 
d
 
 
 


ขายชุดถ่วงน้ำหนัก เสื้อถ่วงน้ำหนัก ที่ถ่วงน้ำหนักแขนขา สำหรับออกกำลังกาย

หัวข้อ
:
ขายชุดถ่วงน้ำหนัก เสื้อถ่วงน้ำหนัก ที่ถ่วงน้ำหนักแขนขา สำหรับออกกำลังกาย
เว็บไซด์
:
http://www.thaiweightvest.com
อีเมล์
:
thaimoderntrade@gmail.com
ราคา
:
700.00
วันที่ประกาศ
:
5 ก.พ. 2558 เวลา 13:39 น.

ชุดอุปกรณ์ถ่วงน้ำหนัก เพื่อการออกกำลังกาย ฝึกฝนร่างกาย เสริมสร้างศักยภาพและสมรรถนะภาพความฟิตของร่างกายให้แข็งแรงและมรประสิทธิภาพสูงสุด เพิ่มกล้ามเนื้อแข็งแกร่งขึ้น อดทนขึ้น เพิ่มความคล่องแคล่ว ว่องไว วิ่งเร็วขึ้น เคลื่อนไหวเร็วขึ้น กระโดดสูงขึ้น

 

 

 

ชุดอุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักสำหรับการออกกำลังกายและฝึกฝนร่างกาย ประกอบด้วยชุดเสื้อถ่วงน้ำ weight vest, ที่ถ่วงน้ำหนักแขนและที่ถ่วงน้ำหนักข้อมือ arm weight, ที่ถ่วงน้ำหนักขาและที่ถ่วงน้ำหนักข้อเท้า ankle weight เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการฝึกฝนร่างกายที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งเริ่มต้นมาจากการฝึกของหน่วยทหารชั้นนำทั่วโลก ตั้งแต่ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยจะทำการแบกเป้ที่บรรจุก้อนหินหรือแผ่นเหล็กน้ำหนักมากๆ ในขณะวิ่ง เดินขึ้นเขา หรือการซ้อมรบ เพื่อเพิ่มทั้งศักยภาพของกล้ามเนื้อให้แข็งแกร่ง ช่วยเพิ่มความอดทนของกล้ามเนื้อ เพิ่มความเร็วและความคล่องแคล่วว่องไว อีกทั้งยังเป็นการฝึกเพื่อเพิ่มความอดทนของร่างกายและจิตใจให้มีความพร้อมรบตลอดเวลา

 

 

ปัจจุบันชุดถ่วงน้ำหนัก อุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้กับการฝึกซ้อมกีฬา การออกกำลังกาย หรือกระทั้ง fitness ชั้นนำทั่วโลก ชุดถ่วงน้ำหนักสามารถใช้ได้กับการฝึกร่วมกับกีฬาหลากหลายประเภทเช่น นักฟุตบอลจะสวมเสื้อถ่วงน้ำหนักในขณะการฝึกซ้อมเลี้ยงลูกฟุตบอล เพื่อเพิ่มความคล่องแคล่ว ว่องไว ในการเคลื่อนที่ของร่างกาย, นักบาสเก็ตบอลจะใส่ที่ถ่วงน้ำหนักขา เพื่อฝึกซ้อมการกระโดดให้สูง, นักแบดมินตัน นักเทนนิสจะใส่ที่ถ่วงน้ำหนักแขน เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อแขนให้เพิ่มขึ้น, นักวิ่ง นักกีฑาทั้งประเภทลู่และลาน จะสวมใส่ชุดอุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักขณะฝึกซ้อมวิ่ง กระโดด เพื่อเพิ่มศักภาพของร่างกาย ดึงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อให้แกร่งจนถึงขีดสุด เมือฝึกซ้อมกับชุดถ่วงน้ำหนักเป็นประจำจนกล้ามเนื้อเกิดความเคยชินและปรับสภาพความแข็งแกร่งจนถึงที่สุดแล้ว คุณจะรู้สึกได้เลยว่า วิ่งเร็วขึ้น กระโดดสูงขึ้น กระโดดไกลขึ้น ร่างกายเคลื่อนไหว คล่องแคล่วว่องไวมากขึ้น อดทนขึ้น กล้ามเนื้อแข็งแกร่งมากขึ้นทำให้ปัญหาจากการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาลดลง นอกจากนักกีฬาทั่วไปแล้วชุดถ่วงน้ำหนักยังนิยมสวมใส่สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน และผู้ต้องการสร้างความฟิตให้กับร่างกายอีกด้วย

 

 

ชุดถ่วงน้ำหนัก เสื้อถ่วงน้ำหนัก ที่ถ่วงน้ำหนักแขน ที่ถ่วงน้ำหนักขา ผลิตจากวัสดุ heavy-duty 1200D reinforced nylon และ super durable oxford ที่มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น ระบายอากาศดี เหนียว ทนทาน ทำความสะอาดง่าย

ชุดถ่วงน้ำหนัก THAI WEIGHT VEST ออกแบบมาให้สวมใส่สบาย มีสายรัดปรับระยะให้กระชับและพอดีกับขนาดร่างกาย เพื่อเพิ่มความคล่องตัวขณะออกกำลังกายหรือฝึกซ้อมกี่ฬา อุปกรณ์ถ่วงน้ำหนัก เสื้อถ่วงน้ำหนัก ที่ถ่วงน้ำหนักแขน ที่ถ่วงน้ำหนักขา มาพร้อมกับแผ่นเหล็กถ่วงน้ำหนักพิเศษกันสนิม สามารถถอดเข้าออกเพื่อลดหรือเพิ่มน้ำหนักได้ตามต้องการ เพื่อความเหมาะสมกับร่างกายและกีฬาแต่ละชนิดนั้นๆ

 

สนใจสินค้าหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ Thai Weight Vest (คุณโจ)

โทร: 0802441053

LINE ID: 080-2441053

เว็บไซต์ : www.thaiweightvest.com

อีเมลล์ : thaimoderntrade@gmail.com

 

 

 


 

Copy Right 2009 © NaRanDD.com. All rights reserved.
NaRanDD .com
...
Tel. 092-626-8924, 089-223-4565